ลงทะเบียนออนไลน์
โครงการบรรยายพิเศษ เรื่อง การแจ้งปัญหาผ่านระบบ Traffy Fondue
1 มีนาคม 2567 เวลา 09:30 - 12:00 น.
Online link : https://meet.google.com/wwa-iewi-unj (จำกัดจำนวน 480 ท่าน)

จำนวนรับ บุคลากร : จำกัดจำนวน 480 ท่าน
ลงทะเบียนแล้ว 228 ท่าน
  เช็คอินแล้ว 178 ท่าน
รายละเอียดกิจกรรม
ตามที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายและแผน ในการประชุมครั้งที่ 5/2566 เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 มีมติเห็นชอบในหลักการให้สำนักงานอธิการบดี ประกอบด้วย กองกลาง กองกิจการนักศึกษา กองอาคารสถานที่และยานพาหนะ กองคลังและกองบริการการศึกษา ทดลองนำระบบ Traffy Fondue ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการปัญหาของภาครัฐ เข้ามาช่วยในการรับเรื่องการแจ้งปัญหา และติดตามการแก้ไขปัญหา ไปใช้เพื่อเป็นช่องทางเสริมเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. กองกลาง ใช้ในการรับเรื่องที่แจ้งผ่านมาทาง Social Media โทรศัพท์ ฯลฯ 2. กองกิจการนักศึกษา ใช้ในการรับเรื่องแจ้งซ่อมพื้นที่ภายในอาคาร 40 ปี มจพ. โรงอาหาร สนามกีฬาอาคารยิมเนเซียม อาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์การกีฬา 3. กองอาคารสถานที่และยานพาหนะ ใช้ในการรับเรื่องแจ้งซ่อมบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของมหาวิทยาลัยจากคณะและส่วนงาน 4. กองคลัง ใช้ในการรับแจ้งปัญหาเรื่องการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินค่าลงทะเบียนและเอกสารประกอบการเบิกค่าเล่าเรียนบุตร ติดตามเรื่องการคืนเงิน กยศ. ที่สำรองจ่ายไปก่อน การโอนเงินซ้ำซ้อนและการขอคืนเงินค่าลงทะเบียนกรณีต่าง ๆ ข้อร้องเรียนของนักศึกษาและผู้ปกครอง 5. กองบริการการศึกษา ใช้ในการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการรับสมัครนักศึกษาใหม่ การขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ การจัดทำบัตรประจำตัวนักศึกษา การลงทะเบียนเรียน การปรับปรุงแก้ไขหลักสูตรระดับปริญญาตรี ในการนี้ กองส่งเสริมวิชาการ จึงจัดโครงการบรรยายพิเศษ เรื่อง การแจ้งปัญหาผ่านระบบ Traffy Fondue เพื่อให้บุคลากรทุกส่วนงานของมหาวิทยาลัยมีความรู้ ความเข้าใจ สามารถติดต่อประสานงานหรือแจ้งปัญหาผ่านระบบ Traffy Fondue ไปยัง 5 หน่วยงานดังกล่าวข้างต้นได้อย่างถูกต้อง รวมถึงหน่วยงานที่มีการจัดการเรียนการสอนสามารถประชาสัมพันธ์ช่องทางในการแจ้งปัญหาให้แก่นักศึกษาหรือผู้รับบริการที่เกี่ยวข้องต่อไป

ติดต่อสอบถาม
กองส่งเสริมวิชาการ 2235 https://aed.op.kmutnb.ac.th/
สร้างกิจกรรมโดย : ปรารถนา สัมพันธ์รัตนชัย (กองส่งเสริมวิชาการ สำนักงานอธิการบดี)
รับลงทะเบียน 23 มกราคม 2567 เวลา 09:00 น. - 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:05 น.
เช็คอิน 1 มีนาคม 2567 เวลา 08:30 - 13:00 น.

ไม่อยู่ในช่วงเปิดให้ลงทะเบียน